วันอาทิตย์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2556

The Happening เดอะ แฮปเพนนิ่ง วิบัติการณ์สยองโลก



เรื่องย่อ The Happening เดอะ แฮปเพนนิ่ง วิบัติการณ์สยองโลก

“วิทยาศาสตร์มักอ้างเหตุผลเพื่อบันทึกไว้เป็นตำราแต่ในที่สุดมันก็เป็นได้เพียงแค่ทฤษฎีเท่านั้น
พวกเราก็คงไม่มีทางรู้สำนึกกันเสียทีว่ายังมีพลังอำนาจอีกแยะที่พวกเราไม่อาจเข้าใจถึงแสนยานุภาพของพวกมันได้”จาก THE HAPPENING เดอะแฮปเพนนิ่ง วิบัติการณ์สยองโลก
เรื่องราวของครอบครัวที่ต้องดิ้นรนหนีเอาชีวิตให้รอดจากวิบัติการณ์สยองโลกที่ไม่อาจหาคำอธิบายใด ๆ และไม่มีทีท่าว่าจะหยุดยั้งได้ ซึ่งไม่เพียงรุกฆาตหวังทำลายมวลมนุษยชาติเท่านั้น หากยังถึงขั้นมุ่งทำลายสัญชาตญาณพื้นฐานสุด ๆ ของมนุษย์ นั่นคือ การรู้จักเอาชีวิตรอด ไปด้วย
วิบัติการณ์สยองโลกครั้งนี้เริ่มจากสัญญาณเตือนที่ไม่แน่ชัดนัก แต่ดูเหมือนจะดังระงมไปทั่วทุกแห่งหน เพียงไม่กี่นาทีหลังจากนั้นหัวเมืองใหญ่ ๆ ในอเมริกาก็เกิดเหตุร้ายตายสุดสยองและแปลกประหลาดชนิดไม่อาจหาเหตุผลใด ๆ มาบ่งชี้ได้ และทำให้ผู้คนจิตตกเพราะช็อคกับผลของการทำลายล้างที่ร้ายแรงเกินจะรับมือไหว มันคืออะไรกันแน่ถึงสามารถทำลายสันดานของมนุษย์ได้อย่างสิ้นซากและเฉียบพลันขนาดนี้ หรือนี่คือการจู่โจมแนวใหม่ของผู้ก่อการร้าย หรือว่าเป็นการทดลองที่ผิดพลาดจนหยุดยั้งไม่ได้ หรือเป็นอาวุธเคมีสุดร้ายกาจ หรือว่าเป็นการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสที่ควบคุมไม่อยู่ แล้วมันแพร่กระจายได้อย่างไรล่ะ พัดปลิวไปตามสายลมได้หรือเปล่า หรือว่าละลายลอยล่องไปตามสายน้ำได้ไหม ยังไงกันแน่

ตัวอย่างหนัง The Happening เดอะ แฮปเพนนิ่ง วิบัติการณ์สยองโลก



ดูหนังออนไลน์ The Happening เดอะ แฮปเพนนิ่ง วิบัติการณ์สยองโลก [HD]




ดูหนังออนไลน์ , ดูหนัง HD , ดูหนังมาสเตอร์ The Happening เดอะ แฮปเพนนิ่ง วิบัติการณ์สยองโลก, ดูหนัง The Happening เดอะ แฮปเพนนิ่ง วิบัติการณ์สยองโลก, Mini HD The Happening เดอะ แฮปเพนนิ่ง วิบัติการณ์สยองโลก, หนังใหม่ The Happening เดอะ แฮปเพนนิ่ง วิบัติการณ์สยองโลก, Zoom The Happening เดอะ แฮปเพนนิ่ง วิบัติการณ์สยองโลก, หนังชนโรง The Happening เดอะ แฮปเพนนิ่ง วิบัติการณ์สยองโลก,โหลดหนัง The Happening เดอะ แฮปเพนนิ่ง วิบัติการณ์สยองโลก, หนังฟรี The Happening เดอะ แฮปเพนนิ่ง วิบัติการณ์สยองโลก, ตัวอย่างหนัง The Happening เดอะ แฮปเพนนิ่ง วิบัติการณ์สยองโลก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น