วันเสาร์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2556

Take Me Out Thailand : 12 มกราคม 2556

รายการ Take Me Out Thailand เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ วันที่12 มกราคม 2556
ถูกชะตา ท้าหัวใจ นั้นเป็นเกมโชว์รูปแบบใหม่ที่เอาใจคนโสดให้ได้พบเจอเนื้อคู่เสียที ผ่านการแนะนำของสองพ่อสื่อแม่ชัก เอ้ย.. สองพิธีกรฝีปากกล้า น้าเน็ก เกตุเสพสวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา และ กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ ที่จะมาสร้างเสียงฮาบนเวที เทค มี เอาท์ ไทยแลนด์ TAKE ME OUT THAILAND ถูกชะตา ท้าหัวใจ มาร่วมกันตามหาว่า ตัวตนแบบคุณจะโดนใจใครกับเกมโชว์เพื่อคนโสดครั้งแรกของเมืองไทย เมื่อชายหนุ่มต้องมายืนต่อหน้า 30 สาวโสดบนเวที มาตามดูกันสิว่า ใครคือคนที่ใช่สำหรับเขาและเธอ ในรายการเทคมีเอาท์ไทยแลนด์ ผู้ดำเนินรายการ : พัชรศรี เบญจมาศ และ เกตุเสพสวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา รายการเทค มี เอาท์ ไทยแลนด์ (Take Me Out Thailand) : ถูกชะตา ท้าหัวใจ

รูปแบบรายการเทค มี เอาท์ ไทยแลนด์ (Take Me Out Thailand)

“ความรัก” เป็นสิ่งสวยงามและเป็นภาษาสากล เรื่องราวของความรักจึงถูกหยิบยกมาถ่ายทอดในหลายแง่มุม ตั้งแต่บทกวี โคลง ฉันท์ กาพย์ กลอน ละคร เรื่องสั้น บทเพลง ภาพยนตร์ ซึ่งก็ได้รับความสนใจและการตอบรับจากกลุ่มคนอ่าน ผู้ชม ผู้ฟังมาโดยตลอด แล้วจะเป็นอย่างไรถ้า “ความรัก” ถูกถ่ายทอดให้ออกมาในรูปแบบเกมโชว์ ซึ่งสะท้อนมุมมองของคนต่างเพศที่มีความชอบและวิธีคิด ในการเลือกคู่ที่แตกต่างกัน
เทค มี เอาท์ (Take Me Out) เป็นรายการทีวีสัญชาติอังกฤษยอดนิยม ภายใต้การดูแลและเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์โดยบริษัทฟรีเมนเทิล มีเดีย (Fremantle Media) บริษัทผลิตรายการชื่อดังระดับโลก รายการ “เทค มี เอาท์” เริ่มออกอากาศครั้งแรกเมื่อวันที่ 2 มกราคม 2553 ด้วยแนวคิดในการเปิดโอกาสและมุมมอง ในการเรียนรู้ทัศนคติและการใช้ชีวิตของหญิง-ชายรุ่นใหม่ ด้วยความแปลกใหม่ของรูปแบบรายการนี่เอง ที่ทำให้รายการได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว เป็นรายการฮอตฮิตขึ้นอันดับ 1 ในกว่า 10 ประเทศทั้งในทวีปยุโรปและเอเซีย






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น