วันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2556

ดูหนังเรื่อง Now is Good

Website-
ภาพยนตร์แนวRomantic
ประเทศอังกฤษ
ผู้กำกับOl Parker (โอล ปาร์คเกอร์)
นักแสดงDakota Fanning (ดาโกต้า แฟนนิ่ง), Jeremy Irvine (เจเรมี่ เออร์วิน), Olivia Williams (โอลิเวีย วิลเลียมส์), Paddy Considine (แพ็ดดี้ คอนซิไดน์), Kaya Scodelario (คาย่า สโคเดอลาริโอ)
กำหนดฉาย5 ธันวาคม 2555
ณ โรงภาพยนตร์ทุกโรงภาพยนตร์
จุดเด่นภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกดัดแปลงเค้าโครงเรื่องมาจากนิยาย Best Seller อันดับหนึ่งที่ขายดีไปทั่วโลกเรื่อง “Before I Die” (บีฟอร์ ไอ ดาย) ของนักเขียนมากความสามารถอย่าง Jenny Downham (เจนนี่ ดาวแนม) โดยงานนี้ผู้กำกับหนุ่ม Ol Parker (โอล ปาร์คเกอร์) ได้หยิบเอาเรื่องราวจากนิยายมาถ่ายทอดเป็นบทภาพยนตร์ และคว้าตัวสองนักแสดงรุ่นใหม่ไฟแรงอย่าง Dakota Fanning(ดาโกต้า แฟนนิ่ง) และ Jeremy Irvine (เจเรมี่ เออร์วิ่น) มารับบทนักแสดงนำของเรื่อง พร้อมด้วย Paddy Considine (แพ็ดดี้ คอนซิไดน์) , Olivia Williams (โอลิเวีย วิลเลี่ยมส์) , Kaya Scodelario (คายา สโคเดลาริโอ) ที่มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราว ความรัก ความหวัง แรงบันดาลใจ ในการเริ่มต้นชีวิตใหม่ได้อย่างน่าอัศจรรย์
เนื้อเรื่องย่อเทสซ่าเด็กสาววัย 17ปี ที่ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่หลังจากที่เธอทราบข่าวร้ายว่าเธอกำลังป่วยเป็นโรคร้าย เธอจึงตัดสินใจที่จะใช้ช่วงเวลาทุกวินาทีที่เหลืออยู่ รวบรวมลิสต์ของสิ่งที่เธอคิดว่าวัยรุ่นคนหนึ่งควรได้มีประสบการณ์ รวมถึงการเสียพรหมจรรย์และการทดลองยาเสพติดด้วย ซึ่งเธอได้รับความช่วยเหลือจาก โซอี้ เพื่อนสนิทที่สุดของเธอ เธอก็เริ่มเดินหน้าทำตามลิสต์ที่ว่านี้ด้วยความสนุกสุดขีด ในขณะที่ครอบครัวของเธอรับมือกับความกลัวและความโศกเศร้าเสียในในแบบที่ต่างกับเธออย่างสิ้นเชิง วันหนึ่งโลกก็เล่นตลกกับเธอเมื่อเธอได้พบกับ อดัม เพื่อนบ้านคนใหม่ที่เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ เธอตกหลุมรัก อดัม เข้าอย่างจัง และแน่นอนว่า อดัม ไม่ได้เป็นหนึ่งในลิสต์ของเธอที่เธออยากทำ แต่ อดัม กำลังจะกลายเป็นโลกใบใหม่ที่เธออยากเข้าไปใช้ชีวิตอยู่โลกเดียวกับเขา เพราะเขาทำให้หัวใจของเธอเต้นระรัวผิดปกติ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น