วันพุธที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2556

ดูคนอวดผี 9 มกราคม 2556 ย้อนหลังล่าสุด


ดูคนอวดผี 9 มกราคม 2556 ย้อนหลังล่าสุด

รายการโทรทัศน์ยอดนิยมตอนกลางคืน คนอวดผีที่จะแพร่ภาพออกอากาศในวันที่ 9 มกราคม 2556 (9 January 2013) ในวันพุธที่จะถึงนี้มีข่าวออกมาว่า ในช่วงเรื่องราวศูนย์บรรเทาทุกข์ผี ทางรายการจะนำเสนอเนื้อหาเรื่องราวของหนุ่มสาวคู่รักวัยรุ่นคู่หนึ่ง ที่กำลังมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องจิตวิญญาณที่ตามมาหลอกหลอนฝ่ายผู้หญิง อันเนื่องมีสาเหตุมาจากคู่รักคู่นี้รวมกับเพื่อนๆได้เข้าไปเยือนโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในยามวิกาล เนื่องด้วยปรกติตามมประสาวัยรุ่นอาจจะคึกคะนองอยากทดลองสิ่งบางสิ่งที่เป็นความเชื่อของผู้คนหลายคน
ดูคนอวดผี 9 มกราคม 2556 ย้อนหลังล่าสุด
คู่หนุ่มสาวคู่นี้และเพื่อนๆเข้าไปทำอะไรในโรงพยาบาลร้างแห่งนั้น และโรงพยาบาลนั้นอยู่ที่ไหน, หลังจากนั้นหญิงสาวที่รายการนำเสนอนี้ มีอาการคล้ายถูกวิญญาณเข้าสิงเป็นอย่างไร แล้วพวกเขาจะมีทางแก้ไขกันอย่างไร สำหรับแฟนๆรายการคนอวดผี และผู้ที่สนใจคอยรับชมกันได้ทางช่อง 3 ตามคืนวันพุธที่ 9 มกราคม 2556 นี้ สำหรับ ท่านที่พลาดไม่ได้อยู่ติดตามรายการในเวลาดึกที่แพร่ภาพ ก็ติดตามรับชมย้อนหลังกันได้นะครับ

เนื้อหารายการคนอวดผีที่แพร่ภาพล่าสุดคืนนี้

เรื่องราวความรักที่ไม่สมหวังของคุณพ่อที่ต้องสูญเสียลูกชาย ขณะที่เรียนอยู่ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพ เรื่องนี้เคยเป็นข่าวดังเมื่อปลายปีที่แล้ว ข่าวนักศึกษาชายด้วยกันคบกันเป็นแฟน แต่อีกฝ่ายปันใจ สุดท้ายจบลงด้วยการเสียชีวิตของทั้งคู่ หลังจากนั้นจะมีเรื่องราวอะไรเกิดขึ้นคืนนี้ติดตามรายการคนอวดผี คุณพ่อของผู้เสียชีวิตมีเรื่องเกี่ยวกับวิญญาณของลูก

ล่าท้าผีที่บ้านร้าง 100 ปี

ในรายการทีมงานไปที่บ้านร้างไม่มีคนอยู่ ได้ยินเสียงแว่วว่า มาลองของเหรอ ทีมงานบอกว่าเป็นเสียงผู้ชายน้ำเสียงดุมาก เจ้าของน้ำเสียงหวงบ้านร้างหลังนี้มาก ทีมงานกล่าว

ผีเข้าฝัน หนิม AF

หนิม (คนึงพิมพ์ พรมกร นักร้องและนักแสดง ผู้เข้าประกวดใน ทรู อะคาเดมี แฟเทเซีย ปัจจุบันร้องเพลงลูกทุ่ง) ได้เชิญเข้ามาในรายการให้สัมภาษณ์และเล่าว่า มีเด็กมาเข้าฝัน เด็กคนนั้นสีหน้าหมองๆ แล้วบอกกับหนิมว่าเป็นลูกของน้า ฝากบอกแม่หนูทำบุญให้หนูด้วย หนูยังอยู่ที่บ้าน

ข่าวจากรายการคนอวดผี

ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ เตะศาลพัง จะเกิดอะไรขึ้น? คนอวดผี 23 มกราคม 2013 นี้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น