วันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ซีรี่ย์เกาหลี Vegetarian ปรารถนาเร้นรัก




เรื่องย่อ ดูหนังซีรี่ย์เกาหลีออนไลน์ Vegetarian ปรารถนาเร้นรัก



"เรื่องราวของแม่บ้านสาวสวยที่ฝันแปลกๆครั้งแล้วครั้งเล่า จนทำให้เกิดความขยะแขยงเนื้อสัตว์ เธอตัดสินใจเป็นมังสวิรัติแต่ก็ไม่ช่วยให้ดีขึ้น ความเกลียดกลัวเนื้อยังเพิ่มมากขึ้น พฤติกรรมแปลกๆนี้เองทำให้เธอมีปัญหากับสามีและคนรอบข้างอยู่เสมอๆ แต่ทั้งหมดกลับทำให้พี่เขยของเธอศิลปินหนุ่มที่หมดไฟในการทำงานเกิดความสนใจอย่างประหลาด เขากลับมีแรงบันดาลใจในการทำงานอีกครั้งและนั่นเป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ต้องห้ามระหว่างทั้งคู่ เมื่อการสร้างงานศิลปะ นำพาทั้งสองไปสู่เซ็กส์ การปลดปล่อย และการเยียวยาจิตใจ"


คอมเม้นบางส่วน : แม่บ้านสาวสวยที่เกลียดกลัวเนื้อ พฤติกรรมแปลกๆนี้เองทำให้เธอมีปัญหากับสามีและคนรอบข้างอยู่เสมอๆ แต่ทั้งหมดกลับทำให้พี่เขยของเธอศิลปินหนุ่มที่หมดไฟในการทำงานเกิดความสนใจอย่างประหลาด เขากลับมีแรงบันดาลใจในการทำงานอีกครั้งและนั่นเป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ต้องห้ามระหว่างทั้งคู่ เมื่อการสร้างงานศิลปะ นำพาทั้งสองไปสู่เซ็กส์ การปลดปล่อย และการเยียวยาจิตใจ !


เชิญดูตัวอย่างดูหนังซีรี่ย์เกาหลีออนไลน์Vegetarian ปรารถนาเร้นรัก





เมื่อแม่บ้านสาวสวยฝันแปลกๆเครั้งแล้วครั้งเล่า จนทำให้เกิดความขยะแขยงเนื้อสัตว์ เธอตัดสินใจเป็นมังสวิรัติแต่ก็ไม่ช่วยให้ดีขึ้น ความเกลียดกลัวเนื้อยังเพิ่มมากขึ้น พฤติกรรมแปลกๆเนี้ทำให้เธอมีปัญหากับสามีและ.คนรอบข้าง แต่ทั้งหมดกลับทำให้พี่เขยของเธอศิลปินหนุ่มที่หมดไฟในการทำงานเกิดความสนใจอย่างประหลาด เขากลับมีแรงบันดาลใจในการทำงานอีกครั้งและ.นั่นเป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ต้องห้ามระหว่างทั้งคู่ เมื่อการสร้างงานศิลปะ นำพาทั้งสองไปสู่เซ็กส์ การปลดปล่อย และ.เยียวยาจิตใจ
ท่านกำลังชมหนังที่พาส 2

ท่านกำลังชมหนังที่พาส 3


ท่านกำลังชมหนังที่พาส 4


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น