วันอังคารที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ดูหนังออนไลน์ Tinkerbell Secret Of The Wings ความลับของปีกนางฟ้า


เรื่องย่อ
ดิสนีย์ขอเชิญคุณเดินทางสู่โลกอันน่าพิศวงในแอนิเมชั่นที่จะทำให้คุณตื่นตาจนแทบลืมหายใจ สำหรับเหล่าภูตน้อยแห่งพิกซี่ฮอลโลว์ ป่าวินเทอร์วู้ดส์ คือเสถานที่ต้องห้าม จนเมื่อพลังลึกลับได้พาทิงเกอร์เบลข้ามพรมแดนไปยังโลกที่ไม่มีใครรู้จักแห่งนี้ เธอได้พบกับภูติน้ำแข็งนามเพอริวิงเคิล ซึ่งเป็นผู้เดียวที่สามารถไขปริศนาแห่งความลับของปีกได้ ด้วยความร่าเริงสนุกสนานทำให้ทั้งสองสนิทกันอย่างรวดเร็วและ.พบว่าพวกเธอเป็นมากกว่าเพื่อนพวกเธอคือเพี่น้อง! และ.เมื่อพิกซี่ฮอลโลว์ถูกคุกคาม ภูติน้อยทั้งสองต้องร่วมมือกันเพื่อปกป้องโลกทั้งสองของพวกเธอ
Tinkerbell Secret Of ThefWings ของดิสนีย์จะทำให้คุณเชื่อในความผูกพันอันเหนียวแน่นของมิตรภาพและ.ความเป็นพี่น้องที่จะทำให้พิกซี่ฮอลโลว์ต้องเปลี่ยนไปตลอดกาล

ดูหนังออนไลน์ Tinkerbell Secret Of The Wings ความลับของปีกนางฟ้า






ดูหนังออนไลน์,หนัง HD,มาสเตอร์,ดูหนัง Tinkerbell Secret Of The Wings ความลับของปีกนางฟ้า,Mini HD Tinkerbell Secret Of The Wings ความลับของปีกนางฟ้า,หนังใหม่ Tinkerbell Secret Of The Wings ความลับของปีกนางฟ้า,
ซูม Tinkerbell Secret Of The Wings ความลับของปีกนางฟ้า,หนังชนโรง Tinkerbell Secret Of The Wings ความลับของปีกนางฟ้า,โหลดหนัง Tinkerbell Secret Of The Wings ความลับของปีกนางฟ้า,Tinkerbell Secret Of The Wings ความลับของปีกนางฟ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น