วันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ดูหนังออนไลน์ Fast and Furious 6 (Fast 6) – ฟาส เร็วแรงทะลุนรก ภาค 6


ตัวอย่างแรก ดูหนังออนไลน์ Fast and Furious 6 (Fast 6) – ฟาส เร็วแรงทะลุนรก ภาค 6
TLC
ข่าวล่าสุดภาพยนตร์ภาคต่อที่คนนิยมกันมากมาย  Fast and Furious 6
วันที่เข้าฉาย  23 พฤษภาคม 2556 ซึ่งจะตรงกับช่วงวันระลึกถึงทหารผ่านศึก และวันหยุดพิเศษประจำปีของสหรัฐฯ อีกด้วย
แนวหนัง   แอ็คชั่น,ทริลเลอร์,ผจญภัย
ผู้กำกับ      จัสติน หลิน
นักแสดง   พอล วอล์คเกอร์, วิน ดีเซล, ดเวย์น จอห์นสัน, มิเชล รอซริเกรซ, จิน่า คาราโน่
แม้ภาค 5 จะเพิ่งฉายไปไม่นานนี้ แต่ก็มีคนถามว่าจะมีภาคต่อไหม แสดงว่าหนังเรื่องนี้มีคนติดตามชมกันมากเช่น he Fast and the Furious ทั้ง 5 ภาคที่เข้าฉายมาตั้งแต่ปี 2001 สามารถทำรายได้ให้กับ Universal Pictures ไปแล้วกว่า 46,710 ล้านบาท โดยเฉพาะภาคล่าสุด “Fast Five” ก็ทำรายได้ไปอย่างถล่มทลาย กวาดเงินไปแล้วทั้งสิ้น 17,730 ล้านบาทเลยทีเดียวถือว่าเป็นภาพยนตร์ภาคต่อที่ยังคงประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง
ภาคต่อคือ  Fast and Furious ภาค 6 นี้จะ มี คริส มอร์แกน รับหน้าที่เขียนโดยมี จัสติน ลิน กลับมานั่งเก้าอี้ผู้กำกับอีกครั้ง กับนักแสดงนําภาคก่อนก่อนอย่างคับคั่ง เช่น
 วิน ดีเซล (Vin Diesel)   พอล วอล์เกอร์ (Paul Walker)   เดอะ ร็อค (The Rock) และนักร้องสาวสุดเซ็กซี่  ริฮานน่า (Rihanna)
ก็ได้ตกลงเล่นหนังแล้ว แค่นี้หนังสนุกและร้อนแรง มากขึ้น
เรื่องย่อ
จากการแถลงการณ์ครั้งนี้ ทางผู้สร้างกล่าวว่า นี่จะเป็นภาพยนตร์ที่เต็มไปด้วย การผจญภัยสุดอันตรายอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน นอกจากนั้นยังมีการยืนยันว่า Fast and Furious ภาค 6 จะเป็นภาพยนตร์แนวโจรกรรมอย่างเต็มรูปแบบ ภายหลังหนังชุดนี้สร้างชื่อมาจากการเป็นภาพยนตร์แข่งรถผิดกฎหมายในภาคแรก
ผู้กํากับ ออกมาแถลงข่าว Fast and Furious 6 ว่าหนังภาคต่อ ภาคนี้ ภาพ เสียง สวยงาม เรื่องราว เกี่ยวกับ ผจญภัยและโจรกรรมที่อันตรายมากมาก  Fast and Furious ภาค 6 นี้ยังมีฉากมันมันกับการแข่งรถสุดอันตรายและผิดกฎหมายเหมือนกับ Fast ในภาคแรก
นักแสดงนํา โดย
TLC
พอล วอล์กเกอร์ (PAUL WALKER) รับบทไบรอัน โอคอนเนอร์
พอล วอล์กเกอร์ได้รับความสนใจจากทั้งคนดูและผู้บริหารของวงการบันเทิงด้วยภาพลักษณ์บนจอที่ยากจะปฏิเสธเมื่อเขารับบทสมทบ วอล์กเกอร์มาแจ้งเกิดในวงการด้วยการรับบทเป็นตำรวจลับในภาพยนตร์ฮิตประจำปี 2001 เรื่อง The Fast and the Furious นับแต่นั้นเป็นต้นมา เขามีงานทั้งที่เป็นภาพยนตร์ฮิตทำเงินและบทในแนวดราม่า ซึ่งช่วยตอกย้ำการก้าวขึ้นสู่การแป็นดารานำชาย
เมื่อเร็วๆ นี้ วอล์กเกอร์เพิ่งเสร็จสิ้นจากงานถ่ายทำภาพยนตร์ทริลเลอร์ของสกรีนเจมส์ เรื่อง Bone Deep ซึ่งเขาร่วมแสดงกับแม็ตต์ ดิลล่อน, เฮย์เด้น คริสเตนเซ่น และไอดริส เอลบา
TLC
วิน ดีเซล (VIN DIESEL) รับบทโดมินิค โทเร็ตโต้/ ทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้าง
วิน ดีเซลกลายเป็นหนึ่งในดาราที่มีคนต้องการตัวมากที่สุดในฮอลลีวู้ด และยังสร้างชื่อให้กับตัวเขาเองในฐานะผู้อำนวยการสร้าง ดีเซลเริ่มโด่งดังในปี 2001 ด้วยภาพยนตร์ฮิตโกยเงินเรื่อง The Fast and the Furious
ก่อนหน้านี้ นักแสดงหนุ่มชาวนิวยอร์กผู้นี้เคยแสดงนำในภาพยนตร์ทำรายได้มหาศาล เรื่อง The Pacifier ซึ่งกำกับโดยอดัม แชงก์แมน โดยเขาร่วมแสดงกับเฟธ ฟอร์ด, แบร็ด การ์เร็ตต์, ลอเรน แกรห์ม และบริตตานี่ย์ สโนว์ นอกจากนี้ ดีเซลยังได้แสดงนำและทำหน้าที่ผู้อำนวยการสร้างให้กับภาพยนตร์เรื่อง The Chronicles of Riddick
TLC
จอร์ดาน่า บรูว์สเตอร์ (JORDANA BREWSTER) รับบทมีอา โทเร็ตโต้
ความสามารถ, ความสวย และภาพลักษณ์ที่ดูเป็นธรรมชาติเมื่ออยู่บนจอของจอร์ดาน่า บรูว์สเตอร์ ทำให้เธอมีสถานะที่มั่นคงในฮอลลีวู้ดทั้งในแวดวงภาพยนตร์จอเงินและจอแก้ว
เธอร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง The Texas Chainsaw Massacre: The Beginning ในปี 2006 ซึ่งกำกับโดยโจนาธาน ไลเบสแมน และยังร่วมแสดงในภาพยนตร์สุดฮิตประจำเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ เรื่อง D.E.B.S.
TLC
มิเชลล์ ร็อดริเกซ (MICHELLE RODRIGUEZ) รับบทเล็ตตี้
มิเชลล์ ร็อดริเกซคือนักแสดงสาวที่มีความสามารถหลากหลาย และมีชื่อเสียงในเรื่องความสามารถในการผสมผสานความทรหดเข้ากับความงามตามธรรมชาติและความมีเสน่ห์
เมื่อเร็วๆ นี้ ร็อดริเกซร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Battle in Seattle โดยร่วมแสดงกับชาร์ลิซ เธียรอน นอกจากนี้ เธอเพิ่งจะปิดกล้องภาพยนตร์ไซไฟเอพิคทุ่นสร้าง $200 ล้านของเจมส์ คาเมรอน เรื่อง Avatar ซึ่งมีกำหนดเปิดตัวฉายในเดือนธันวาคม ปี 2009 เธอยังจะแสดงนำและร่วมอำนวยการสร้างภาพยนตร์ดราม่าเชิงประวัติศาสตร์ เรื่อง Tropico de sangre
Fast and Furious 6
TLCTLC
TLCTLC
TLCTLC

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น